ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
THAIWARE.COM | IT NEWS (ข่าวไอที)
 

ข่าว เกมส์ ล่าสุด

แหล่งรวม ข่าว เกมส์ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด อ่านข่าว เกมส์ กันได้อย่างเต็มอิ่ม จุใจ


True พาคนไทยสู่ Metaverse ระดับโลก ผ่าน Zepeto โซเชียลเมตาเวิร์สอันดับ 1 ของเกาหลีใต้

True พาคนไทยสู่ Metaverse ระดับโลก ผ่าน Zepeto โซเชียลเมตาเวิร์สอันดับ 1 ของเกาหลีใต้

กลุ่มทรู พาคนไทยเข้าสู่จักรวาลเมตาเวิร์สระดับเวิลด์คลาส สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ไร้ขีดจำกัด ผ่าน Zepeto แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สบนโซเชียลอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้
 

ข่าวเกมส์ มาใหม่

ข่าวเกมส์ (Games News) ที่เป็นส่วนหนึ่งของ ข่าวไอที ปัจจุบันเกมส์ไม่ได้มีแค่ เกมส์คอมพิวเตอร์ หรือ เกมส์พีซี (PC) เท่านั้น มันยังถูกพัฒนาไปลงในแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกมส์คอนโซลต่างๆ อย่างเครื่อง PS4 XboxOne และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนค่ายเกมส์ที่พัฒนาก็มีมากทั้งยังมีเกมส์ใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันสนุกสนานมาก โดยแต่ละภาคที่ออกมาใหม่นั้น เขาก็พัฒนาให้มันมีภาพกราฟฟิก ที่สวยงามมากขึ้น แอนิเมชั่น ที่ดูเนียนตามากขึ้น เสียงหรือซาวด์เอฟเฟคที่ดูไหลลื่น เนียนหูมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งโดยรวมส่วนใหญ่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเดิมมาก ข่าวเกมส์ จึงเป็นการตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ค่ายต่างๆ ที่พยายามขนเกมส์ใหม่ออกมาให้เราได้เล่นกัน

ในแต่ละเกมส์จะมีกำหนดการออกมาช้า หรือออกมาเร็วต่างกัน บางครั้งก็ยังมีเลื่อนวันเปิดตัวเกมส์ออกไปอีก ทำให้ต้องพยายามติดตามกันอย่างใกล้ชิดเลย โดยเกมส์ในปัจจุบันก็มีออกมาหลากหลายแนว บางครั้งก็ยังพอร์ตลงทุกเครื่องเท่าที่มีเลยละ ส่วนมากมักจะเป็นการส่งทีเซอร์ (Teaser) หรือ หนังภาพยนตร์ตัวอย่าง ออกมาโหมโรงก่อน ทีละนิดเพื่อกระตุ้นความต้องการของผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์นั้นเป็นประจำอยู่แล้ว จึงเพิ่มความเข้มข้นให้กับข่าวเกมส์และการรอคอยวันจัดจำหน่ายตัวเกมส์มากขึ้น

ในส่วนของ ข่าวเกมส์ จากทางไทยแวร์จะเป็นการอัพเดทตัวเกมส์เกี่ยวกับฟีเจอร์การเล่น ส่วนเสริมหรือภาคเสริมของเกมส์ กำหนดการเปิดตัวและกำหนดการวางจำหน่ายแบบคร่าวๆ ทั้งเรายังมีทีเซอร์ ตัวอย่างเกมส์ให้รับชมกันก่อนใครด้วย ทำให้คุณไม่พลาดทุกการอัพเดทข่าวเกมส์ใหม่ๆ จากที่นี่ได้เลย หรือจะเป็นข่าวการบอกบั๊กของเกมส์ และวิธีการเล่นเกมส์เพื่อเป็นแนวทางต่างๆ โดยที่คุณหาอ่านจากที่นี่ได้เลย อ่านง่ายเข้าใจได้รวดเร็วอย่างแน่นอน