TeamViewer จับมือ Thaiware จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี เสนอโซลูชันสำหรับธุรกิจ

TeamViewer จับมือ Thaiware จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี เสนอโซลูชันสำหรับธุรกิจ

TeamViewer จับมือ Thaiware จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี เสนอโซลูชันสำหรับธุรกิจ

TeamViewer ผู้นำโซลูชันด้านการเชื่อมต่อระยะไกลระดับโลก ที่คนในสายงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)  รู้จักกันเป็นอย่างดี จับมือกับ Thaiware ผู้จัดจำหน่าย ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ (Licensed Software) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และรวมถึงลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรธุรกิจ ร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ

Thaiware WEBCON # 3 Create a Better Work with TeamViewer

แนะนำหลากหลายโซลูชันของ TeamViewer ยกระดับการทำธุรกิจ
เปิดโลกการเชื่อมต่อระยะไกล สู่ความเป็นไปได้ไร้ขอบเขต

รายละเอียดงานสัมมนาออนไลน์ Create a Better Work with TeamViewer

  • Date (วัน) : วันอังคารที่ 31  พฤษภาคม 2565
  • Time (เวลา) : 14:00 - 15:30 น.
  • Location (สถานที่) : สัมมนาออนไลน์ผ่าน ระบบ Zoom Meeting
  • Fee (ค่าใช้จ่าย) : เข้าร่วมฟรี ! (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
  • Registration (การลงทะเบียน) : เข้าร่วมลงทะเบียนได้ที่ : https://bit.ly/3ldcggK
    (กรุณาลงทะเบียนก่อนวันงาน เพื่อความสะดวกในการดูแลผู้เข้าร่วมงาน)
  • Special for Participants (พิเศษเฉพาะสำหรับผู้เข้าร่วมงาน) :
    • โปรโมชัน TeamViewer ราคาพิเศษ
    • ร่วมลุ้นรับของพรีเมียมจาก TeamViewer x Thaiware ภายในงาน

รู้จักกับ TeamViewer

TeamViewer เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการเชื่อมต่อเพื่อเข้าควบคุมจากระยะไกล ที่ผู้ใช้งานและองค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความไว้วางใจ โดยในแต่ละปีมีอุปกรณ์ที่ใช้งาน TeamViewer มากกว่า 320 ล้านอุปกรณ์ด้วยกัน เพื่อการ เข้าถึง ควบคุม จัดการ ตรวจสอบ และซ่อมแซมอุปกรณ์ทุกชนิดจากระยะไกล ตั้งแต่เครื่องเดสก์ทอป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน ไปจนถึงเครื่องจักรอุตสาหกรรม และหุ่นยนต์

Thaiware WEBCON # 3 Create a Better Work with Teamviewer

รายละเอียดเนื้อหาเบื้องต้น ของงานสัมมนาออนไลน์

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ จะมีการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจของหลากหลายโซลูชันจาก TeamViewer ที่จะช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และช่วยเปิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจได้อย่างมากมาย โดยหัวข้อในงานสัมมนาก็มี อาทิ

  1. TeamViewer Solution Overview : ภาพรวมโซลูชันการเชื่อมต่อระยะไกล เพื่อการเข้าแก้ไขปัญหา หรือการควบคุมระบบคอมพิวเตอร์จากระยะไกล ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัว และลด Downtime ของระบบคอมพิวเตอร์
    (ดูรายละเอียด : โปรแกรม TeamViewer)
  1. TeamViewer Core Solution and Tensor : โซลูชันการเชื่อมต่อระยะไกลสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ขยายจำนวนอุปกรณ์ปลายทางได้อย่างรวดเร็ว ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่องค์กรใช้งานอยู่ได้อย่างหลากหลาย
    (ดูรายละเอียด : โปรแกรม TeamViewer Tensor)
  1. TeamViewer Remote Management Solution : โซลูชันการดูแล และจัดการกับอุปกรณ์ IT ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในองค์กรธุรกิจ ซึ่งเป็นการจัดการแบบรวมศูนย์ ทำให้เกิดการใช้งานทรัพยากร IT อย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด
  1. TeamViewer AR Solution : โซลูชันการขอความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคจากระยะไกล ด้วย เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) เป็นเครื่องมือที่ช่วยงานซ่อมบำรุงเครื่องจักรอุตสาหกรรม หรืองานซ่อมบำรุงภาคสนามสำหรับอุตสาหกรรม และธุรกิจหลายรูปแบบ
    (ดูรายละเอียด : โปรแกรม TeamViewer Assist AR)

โปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วม งานสัมมนาออนไลน์ เท่านั้น

นอกจากนี้ภายในงานสัมมนาออนไลน์ ยังมีการนำเสนอโปรโมชันราคาพิเศษ สำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการใช้งาน TeamViewer (ราคาพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเท่านั้น)

เครื่องฝอกอากาศ Bionic Cube
เครื่องฟอกอากาศ Bionic Cube

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ ยังมีการจับรายชื่อผู้โชคดี แจกรางวัลใหญ่ เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพา Bionic Cube มูลค่า 5,600 บาท ที่มีความสามารถในการกำจัดเชื้อโรคในอากาศได้ถึง 99.9% นอกจากนี้ยังมีกล่องของขวัญจาก Thaiware อีก 2 รางวัล และผู้เข้าร่วมงานสัมมนาทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกสุด Exclusive ไม่ซ้ำใคร ในรูปแบบของ ร่ม และแก้วมัค  TeamViewer x Thaiware

 

ร่ม และแก้วมัค  TeamViewer x Thaiware
ร่ม และแก้วมัค  TeamViewer x Thaiware

แล้วพบกันในงาน Thaiware WEBCON # 3 Create a Better Work with Teamviewer (ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ฟรี ได้ที่ : https://bit.ly/3ldcggK)