ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
ข่าวไอที
 

Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

เมื่อ :
|  ผู้เข้าชม : 3,930
เขียนโดย :
0 Acer+%E0%B8%8A%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B9%8C+Dual+Transformation+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%92%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A8%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมไอที ชูกลยุทธ์ “Dual Transformation” ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยจุดแข็งด้านผู้นำนวัตกรรมฮาร์ดแวร์ และบริการ สร้าง New Business ด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาสู่โซลูชั่นรองรับการเติบโตของ Digital Transformation พร้อมเผย Micro Trend ทำให้เกิดแบรนด์ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะกลุ่ม วาง Acer Enduro เป็นโปรดักส์ใหม่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

Dual Transformation เป็นการทำธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์ เทคโนโลยี ความต้องการของผู้ใช้งาน โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่จะช่วยในการยกระดับและสร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้บริโภคทำให้เกิดธุรกิจใหม่ (Create Multiple Business engine) ขณะที่ในด้านของคอนซูเมอร์นั้น การใช้งานที่มีความต้องการใช้งานเฉพาะด้าน หรือเฉพาะกลุ่มที่ทำให้เกิด Micro Trend ก็ช่วยผลักดันให้เกิดแบรนด์ใหม่ขึ้นมา (From Product to Brand) โดยเอเซอร์ถือเป็นหนึ่งในผู้นำคอมพิวเตอร์ที่มองเห็นโอกาสในตลาดของผู้เล่นเกมที่ต้องการเครื่องที่มีดีไซน์สวยงาม มีสเปคสูงสำหรับการเล่นเกม เข้าใจถึงความต้องการและนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมในนามของ Predator เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มผู้เล่นเกม

Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

จากความสำเร็จของแบรนด์ Predator เอเซอร์ได้ทำการสอบถามผู้ใช้งาน Predator ได้พบว่ามีผู้ใช้งานกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้ใช้งาน Predator สำหรับการการเล่นเกม แต่ใช้งาน Predator ในการทำงานด้านคอนเทนต์ ทั้งการออกแบบ ตัดต่อ ภาพ วิดีโอต่างๆ นั่นจึงจุดประกายให้เกิดแบรนด์ ConceptD ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานสายครีเอเตอร์ ทั้งหมดนี้ เอเซอร์มองว่าจะช่วยยกระดับและสร้างประสบการณ์การใช้งานให้กับองค์กรและผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

สไลด์รูปภาพ

 Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

ในด้านธุรกิจเอนเทอร์ไพรส์นั้น เอเซอร์มองว่าตนเองเป็น Multi-brand solution Provider ที่นำเสนอ Total Solution Design, Professional Service และ One-Stop-Efficient Support เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กร และอีกหนึ่งเป้าหมายคือการเป็น Education’s IT Vendor ด้วยการจัดสรรบริการต่างๆ เพื่อการศึกษาขึ้นได้แก่ 

  • Qualified Education Services การให้บริการด้านการศึกษาที่มีคุณภาพ
     
    • STEAM Education การเรียนรู้แบบที่เป็นการบูรณาการการเรียนการสอนด้าน วิทยาศาสตร์ (Science), เทคโนโลยี (Technology), วิศวกรรมศาสตร์ (Engineering), ศิลปะ (Arts) และคณิตศาสตร์ (Mathematics) ให้เกิดกระบวนการคิด ทำ และแก้ปัญหาเข้าด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ทำให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้ในการฝึกทักษะ
       
    • Adaptive Classroom การจัดเตรียมการเรียนการสอนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เช่น สมมติว่าคาบเรียนนี้เรียนวิทยาศาสตร์ ซอฟต์แวร์ของเอเซอร์ก็จะทำการเปลี่ยนชุดซอฟต์แวร์เป็นชุดสำหรับวิชาวิทยาศาตร์โดยเฉพาะ และเมื่อถึงคาบวิชาถัดไปที่เป็นคนละวิชา ชุดซอฟต์แวร์ของเอเซอร์ก็จะสามารถปรับเปลี่ยนให้คอมพิวเตอร์ในห้องเรียนนั้นๆ กลายเป็นชุดคอมพิวเตอร์สำหรับเรียนวิชาใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนห้องคอมแต่อย่างใด ทำให้ห้องคอมพิวเตอร์เพียงห้องเดียว สามารถทำอะไรได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น
       
    • Artificial Intelligence Readied AI เป็นเทคโนโลยีที่กล่าวถึงในแทบทุกอุตสาหกรรม การปั้นบุคลากรเพื่อสนองความต้องการของตลาดย่อม นอกจากอาจารย์ผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญแล้ว อุปกรณ์การเรียนการสอนทางด้าน AI ก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน โดยเอเซอร์นั้นจะมีซอฟต์แวร์ที่ออกแบบพิเศษเพื่อให้สามารถดึงประสิทธิภาพของเครื่องเซิร์ฟเวอร์มาช่วยประมวลผลในการเรียนการสอน ก่อให้เกิดการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ได้สูงสุด

 

  • Smart Campus ยังเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของกลุ่มการศึกษาที่ต้องการขับเคลื่อนไปสู่การเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะในการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ
     
    • Better Living ความปลอดภัยในสถานศึกษาเป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยด้านข้อมูลส่วนตัว ความปลอดภัยจากบุคคลภายนอกล้วนเป็นสิ่งที่สถานศึกษาและผู้ปกครองต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น เอเซอร์จึงมีการออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยส่วนกลาง เช่น การจดจำและสแกนใบหน้า เพื่อให้ผู้รักษาความปลอดภัยประจำโรงเรียนสามารถระบุได้เลยว่า คนที่เข้ามาในโรงเรียนนั้นเป็นใคร เป็นนักเรียน / นักศึกษา, เป็นครู / อาจารย์, เป็นผู้ปกครอง, หรือเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่มีข้อมูลในฐานระบบ ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนไปยังส่วนกลางทันทีที่ตรวจพบ เป็นต้น
       
    • Innovative University สถานศึกษาหลายแห่งตั้งเป้าไว้ว่านอกจากการเป็น Smart Campus แล้วยังตั้งเป้าสู่การเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว (Green University) ที่จะลดการใช้กระดาษ ลดการใช้ทรัพยากรสิ้นเปลืองต่างๆ ได้
       
    • Green Environment การจัดการระบบนิเวศหรือสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาทั้งในเรื่องของการเปิดปิดไฟในห้องเรียน ที่เมื่อไม่มีคนอยู่แล้วไฟในห้องก็จะปิดเอง การตั้งค่าไฟฟ้าตามทางเดินต่างๆ ที่เมื่อจับสัญญาณคนเดินผ่านแล้วไฟจะติดขึ้นเอง ในส่วนนี้จะช่วยในการประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายในอนาคตของสถานศึกษาได้อย่างมาก
       
    • Better Living สภาพแวดล้อมที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ที่ส่งผลกระทบทั้งด้านสุขภาพ ลุกลามไปยังชีวิตประจำวัน ทางเอเซอร์จึงมีการนำเสนออุปกรณ์การรายงานสภาพแวดล้อมไปจนถึงอุปกรณ์ฟอกอากาศชนิดต่างๆ ที่ช่วยลดมลภาวะรอบข้าง ด้วยประโยชน์จากการจับมือกับพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้อง จึงสามารถทำให้เกิดโซลูชั่นดังกล่าวได้อย่างครบวงจร
       
    • Innovative University เพิ่มพื้นที่ในการแสดงศักยภาพให้แก่นักเรียน นักศึกษาผ่าน VDO Wall สามารถจัดแสดงผลงานได้อย่างอิสระ และมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย

 

  • Cultural And Social Driven
     
    • Effectively Research การเก็บข้อมูลเพื่องานวิจัยเป็นหนึ่งในแผนงานของเกือบทุกมหาวิทยาลัย องค์ความรู้และข้อมูลต่างๆ ใน 1 งานวิจัยมีทั้งข้อมูลภายนอกจากการสอบถาม ไปจนถึงข้อมูลจากโลกโซเชียล หรือในอินเทอร์เน็ตมีปริมาณมหาศาล โดยส่วนสำคัญของการวิเคราะห์นี้ คือการเก็บข้อมูลที่ครบถ้วน เพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลที่ถูกต้อง มีประสิทธิภาพและคาดการณ์ได้แม่นยำ เพื่อให้มหาวิทยาลัยที่ได้รับข้อมูลนั้น นำกลับไปพัฒนาชุมชนเป็นลำดับถัดไป
สไลด์รูปภาพ

 Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

จากข้อมูลข้างต้น เอเซอร์ได้นำจุดแข็งทางด้านฮาร์ดแวร์และบริการ พัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อให้ได้โซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการข้างต้น และเชื่อว่ากลยุทธ์ที่ทางเอเซอร์ได้วางไว้นี้จะสามารถรับมือกับการแข่งขันในตลาดที่เข้มข้นได้อย่างแน่นอน

สไลด์รูปภาพ

 Acer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษาAcer ชูกลยุทธ์ Dual Transformation จับมือพาร์ทเนอร์พัฒนาโซลูชั่นทั้งในระดับองค์กรและการศึกษา

 


0 Acer+%E0%B8%8A%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B9%8C+Dual+Transformation+%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%92%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A8%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ »
เขียนโดย
สมาชิก : Member    สมาชิก
เกมเมอร์หญิงทาสแมว ถ้าอยู่กับแมวแล้วจะน้วยแมวทั้งวัน
 
 
 

ข่าวไอทีที่เกี่ยวข้อง

 


 

แสดงความคิดเห็น